Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy cùng nội thất Hòa Phát

Bàn làm việc là một vật dụng vô cùng quan trọng, không thể ở bất cứ văn phòng công ty, doanh nghiệp hay cơ quan tổ chức nào. Việc chọn bàn chất lượng, phù hợp với văn phòng ngày càng được chú trọng hơn. Tuy nhiên có được những chiếc bàn tốt vẫn là chưa đủ, bạn cần sắp xếp bố trí chúng sao cho thật hợp lý và đúng theo phong thủy. Bởi bàn là thứ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình làm việc, bố trí bàn theo phong sẽ mang lại cho bạn nhiều sự thuận lợi và may trong công ty, đồng thời còn giúp bạn luôn có được một tinh thần làm việc tốt nhất. Hãy cùng nội thất Hòa Phát tphcm tham khảo bài viết sau đây để biết cách bố trí bàn làm việc của mình theo phong thủy nhé.

Cách bố trí bàn làm việc mang lại may mắn

Nên tránh ngồi quay lưng ra cửa:

Đây là vị trí ngồi thiếu “sơn” (chỗ dựa), do đó, bạn sẽ không được cấp trên chú trọng, không được cấp dưới nể phục.

Tuyệt đối không kê bàn giữa phòng:

Bạn không nên đặt bàn ở giữa phòng, vì khi đó cả bốn bên đều thiếu “sơn”, tức bạn sẽ rơi vào vị thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần, không được đồng nghiệp yêu quý, và đặc biệt dễ phân tán, mắc sai lầm khi làm việc.

Mẹo thay đổi phong thủy phòng làm việc

Đừng lo nếu như bạn không được may mắn tạo phong thủy và môi trường làm việc tốt tại công sở, bạn sẽ chấp nhận nó? Không, đừng làm khó mình như vậy. Hãy tự mình tìm một phương án hợp lý hơn cho không gian phong thủy bàn làm việc của mình.

Nếu chẳng may vị trí bạn được sắp xếp ngồi quay lưng ra cửa ra vào, không sao, bạn có thể nhìn thấy những gì diễn ra sau lưng chỉ bằng một tấm gương, tấm kính nhỏ đặt trên bàn.

Bạn cũng có thể mang đến văn phòng những vật dụng nhỏ để tạo thêm cảm xúc, năng lượng khi làm việc. Đó có thể là một bức ảnh gia đình, một tấm ảnh phong cảnh, một chậu cây nhỏ… để thanh lọc không khí căng thẳng nơi làm việc.

Những không gian phòng làm việc ở các cao ốc thường lát gạch bóng loáng và ánh sáng mặt trời thường xuyên chói chang.Bởi vậy chúng ta thường gặp một vấn đề không tốt trong phong thủy,tạm gọi là “sự phản chiếu ánh sáng tai hại”. Nó sẽ làm giảm khả năng suy nghĩ sâu và sự điềm tĩnh Bạn có thể dùng nhựa mờ vinyl chắn ở cửa sổ và lát sàn bằng gạch ít bóng sẽ giúp chúng ta suy nghĩ thấu đáo và kiên nhẫn hơn.

Đại lý nội thất Hòa Phát thành phố Hồ Chí Minh khuyên bạn nên chú ý giữ cho khu vực làm việc ngăn nắp gọn gàng, không có nhiều thứ linh tinh, lộn xộn. Nếu bàn làm việc lộn xộn, bạn sẽ cảm thấy bức bách, nguồn năng lượng làm việc sẽ nhanh chóng sụt giảm. Ngoài ra, sắp xếp phòng làm việc gọn gàng, ngăn nắp, giữ cho không gian thoáng đãng để dòng khí lưu thông sẽ giúp chúng ta giảm bớt sự nóng nảy, giận dữ, lo lắng đồng thời tăng khả năng sáng tạo và sự hài lòng trong công việc.

Bạn nên đặt những đồ dùng có năng lượng nhiều ở bên trái của bàn hoặc căn phòng, rồi đến những đồ dùng ít năng lượng hơn. Ví dụ như đặt cây cảnh, máy vi tính hoặc điện thoại ở bên trái bàn làm việc, đặt giấy, đồ cắm bút và những vật dụng nhỏ ở bên phải chiếc bàn. Nếu bên phải của căn phòng nhiều năng lượng hơn bên trái, chúng ta có thể đặt 1 tấm gương, hoặc 1 bức tượng hình rồng, tỳ hưu hoặc lân ở bức tường bên trái để tạo sự cân bằng.

Trên là những lưu ý khi bố trí bàn làm việc văn phòng theo phong thủy mà nội thất Hòa Phát muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng đã giúp bạn biết cách sắp xếp bàn làm việc của mình thật sự hợp lý để mang lại nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

Hướng đặt bàn văn phòng theo phòng thủy

Nên đặt bàn hướng ra cửa:

Khi chọn phòng làm việc, bạn cần xem xét kỹ để phương và vị hợp với tuổi của mình. Bàn làm việc phải luôn hướng ra cửa nhưng không đối diện cửa ra vào. Đây là cách giúp bạn luôn tỉnh táo, thông minh và làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, cách bài trí này chỉ phù hợp khi bạn được làm một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.

Phải có một điểm tựa sau lưng:

Sau lưng ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, gọi là “lạc sơn”. Cách sắp xếp này làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” giúp đỡ, đồng nghiệp thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Do đó, vị trí ngồi quay mặt vào tường rất “kỵ”.

Trên là những lưu ý khi bố trí bàn làm việc văn phòng theo phong thủy mà nội thất Hòa Phát muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng đã giúp bạn biết cách sắp xếp bàn làm việc của mình thật sự hợp lý để mang lại nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của showroom Hòa Phát tại thành phố Hồ Chí Minh, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post