Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Giới thiệu 2 mẫu sản phẩm ghế Hòa Phát dành cho văn phòng diện tích hạn chế

Ghế văn phòng của nội thất Hòa Phát hiện là sản phẩm được rất nhiều công ty lớn nhỏ trên cả nước ưa chuộng. Với thiết kế thông minh và hiện đại của mình, ghế Hòa Phát phù hợp với nhiều phong cách cũng như diện tích văn phòng khác nhau. Vì thế mà nó còn được xem là một trong những giải pháp vô cùng hiệu quả cho những văn phòng có diện tích hạn chế, vừa mang lại sự thoải mái và tinh thần làm việc tốt cho nhân viên, vừa giúp tiết kiệm một khoảng đáng kể không gian văn phòng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng nội thất văn phòng Hòa Phát tphcm tham khảo 2 mẫu sản phẩm ghế ngồi cho văn phòng nhỏ trong bài viết sau đây.

 

Ghế chân quỳ của nội thất Hòa Phát

Ghế Hòa Phát chân quỳ là sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cụ thể như: Khung chân ghế được làm bằng thép, inox giúp chân ghế thêm chắc chắn. Tay ghế thường làm từ thép mạ, có thể bọc nỉ hoặc bọc nhựa. Phần mặt ghế và tựa lưng  ghế được bọc nỉ hoặc bọc da nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng, đặc điểm này cũng khá giống với sản phẩm ghế xoay Hòa Phát.

Ghế chân quỳ Hòa Phát thường được thiết kế với kiểu tựa lưng cao hoặc tựa lưng trung. Nhiều mẫu ghế có thiết kế sử dụng dạng bọc lưới cho phần tựa lưng nhằm tạo ra sự thoáng mát, thoải mái cho người ngồi.

Ghế chân quỳ của công ty nội thất Hòa Phát tại tphcm có thiết kế khung chân chắc chắn, được làm cố định vững chắc, không dễ dàng di chuyển khi ngồi vì vậy ghế chân quỳ thích hợp sử dụng trong không gian của phòng họp cần đến sự yên tĩnh và nghiêm túc, phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn hơn so với những văn phòng có diện tích khiêm tốn.

Ghế xoay Hòa Phát

Những chiếc ghế Hòa Phát chân xoay thường có chân sao, chân ghế được sản xuất từ chất liệu nhựa hay ống thép mạ cực kì chắc chắn, khả năng chịu lực cao. Bên cạnh đó, tính năng chân xoay mượt mà còn cho giúp chúng ta dễ dàng di chuyển trong văn phòng, điều hướng linh hoạt khi cần thiết mà không ảnh hưởng đến cơ thể, và đặc biệt không phải mất sức hay mất công đứng dậy. Việc di chuyển linh động trên ghế còn giúp cho không khí làm việc trong văn phòng của bạn trở nên sôi động, vui vẻ nhưng không hề lộn xộn, giúp cho đồng nghiệp giao tiếp hòa đồng với nhau hơn, đồng thời tinh thần làm việc cũng thoải mái hơn. Chính vì thế đây là loại ghế thường được sử dụng trong các văn phòng làm việc tại các công ty, kể cả những văn phòng có diện tích khiêm tốn vẫn có thể lựa chọn các mẫu ghế xoay kích thước nhỏ gọn để sử dụng.

Một đặc điểm nổi bật của ghế xoay Hòa Phát là chúng được thiết kế nghiêm túc và khoa học dựa trên các nghiên cứu về nguyên tắc hoạt động trên cơ thể con người. Cần hơi trên ghế giúp bạn dễ dàng căn chỉnh độ cao, thấp phù hợp với chiều cao của từng người sử dụng. Tay ghế được thiết kế cực kỳ chắc chắn nhằm nâng đỡ cánh tay, tránh mỏi tay khi làm việc, hạn chế sự mỏi mệt trong quá trình làm việc kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Với những đặc điểm này, ghế xoay Hòa Phát là sản phẩm nội thất cho văn phòng phù hợp với mọi môi trường văn phòng làm việc năng động, có thể sử dụng được với những văn phòng có diện tích hạn chế.

Trên là 2 mẫu ghế ngồi của nội thất Hòa Phát Sài Gòn rất thích hợp cho những không gian văn phòng có diện tích nhỏ. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được những chiếc ghế thật phù hợp với văn phòng của mình.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm ghế văn phòng của nội thất Hòa Phát, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post