Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Tiêu chí lựa chọn bộ bàn ghế ăn cho gia đình

Phòng ăn hay nhà bếp là một trong những không gian quan trọng nhất ở mỗi gia đình, là nơi giữ lửa hạnh phúc qua những bữa ăn ấm cúng quây quần bên nhau. Bên cạnh việc sắp xếp và trang trí nhà bếp thật khoa học và hợp lý thì chọn bàn ghế ăn cũng là một việc cần được đặc biệt chú trọng. Bàn ghế ăn phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho mọi thành viên để có thể cảm thấy ngon miệng hơn, đồng thời nó còn giúp cho không gian bếp hay phòng ăn của bạn thêm sự hài hòa và gần gủi. Vậy chọn bàn ghế ăn nên dựa trên những tiêu chí nào? Mời bạn cùng chi nhánh nội thất Hòa Phát Hồ Chí Minh tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Số ghế hợp lý, kích cỡ phù hợp với không gian phòng

Khi chọn mẫu bàn ghế ăn các bạn cũng không thể không chú ý đến kích thước bàn ghế. Cần lựa chọn chiều cao, rộng, dài của bàn, ghế sao cho hợp lý. Số lượng ghế cũng cân đối, thường thì chỉ chọn đủ số lượng cho các thành viên trong gia đình và thêm 2, 3 ghế. Vì nếu quá nhiều ghế sẽ không tận dụng hết, chiếm diện tích ( không thích hợp với những gia đình có không gian chật hẹp) hay tạo ra khoảng cách khi ngồi ăn của mọi người cũng sẽ không hợp lý.

Phần ghế dư các bạn có thể cất gọn khi có thêm khách mới bỏ ra sẽ giúp tiết kiệm không gian cho phòng ăn hơn, đi lại, ngồi xuống đứng lên cũng thoải mái hơn.

Lưu ý chọn lựa chất liệu

Theo nội thất Hòa Phát tphcm họn bàn ghế chất liệu gì cũng rất quan trọng, thường thì bàn ghế ăn chất liệu gỗ là phổ biến hơn cả. Bàn ghế gỗ có thể kết hợp với nệm ngồi, nệm dựa lưng giúp thoải mái và dễ chịu trong bữa ăn.

Hiện nay các bạn cũng có thể chọn bàn ghế nhựa hoặc bàn ghế chân kim loại như sắt, inox cũng khá đa dạng. Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế mà các bạn có thể chọn mẫu bàn ghế ăn phù hợp.

Bàn ghế ăn có màu sắc hài hòa

Tiêu chí chọn bàn ghế ăn các bạn cần lưu ý là màu sắc phải hòa hợp với không gian phòng bếp hoặc phòng ăn của gia đình. Thường thì gia chủ sẽ chọn mẫu bàn ghế ăn cùng với các đồ dùng nội thất khác nên sẽ tương đối đơn giản. Chọn đồng bộ một lần sẽ dễ hơn là chọn từng cái một.

Tuy nhiên nếu các bạn muốn bổ sung sau thì cũng không quá phức tạp, bàn ghế ăn không nên quá cầu kỳ, các bạn nên chọn những màu trung tính sẽ dễ phối hợp hơn. Ngoài ra cũng cần lựa chọn màu sắc theo cung mệnh để mang lại may mắn cho gia đình nhé.

Kiểu dáng phù hợp với không gian phòng

Ngoài việc chọn được chất liệu và màu sắc phù hợp thì kiểu dáng bàn ghế cũng cần xem xét kỹ lưỡng. Các bạn có thể chọn những kiểu dáng đơn giản miễn thoải mái cho gia đình khi dùng bữa hoặc lựa chọn mẫu có họa tiết đẹp mắt, độc đáo cũng giúp mang đến sự thu hút cho phong ăn, kích thích mọi người ăn ngon miệng hơn, chăm chỉ dùng cơm với gia đình hơn.

Hy vọng với một số chia sẻ của nội thất Hòa Phát tại tphcm về các tiêu chí chọn bàn ghế ăn ở trên đã giúp cho bạn có thêm ý tưởng để chọn cho gia đình mình một bộ bàn ghế thật sự phù hợp.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm của nội thất Hòa Phát, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post