Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi trong thiết kế nội thất nhà ở

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi hiện đang là một trong những sản phẩm nội thất nhà ở được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi những ưu điểm về thiết kế, tính thẩm mỹ mang lại, giá thành cũng như độ bền thách thức thời gian. Không dừng lại ở đó, ngày nay một số gia đình chọn bàn ghế phòng khách gỗ sồi còn vì ý nghĩa về mặt tâm linh, phong thủy, sản phẩm này có thể mang lại sự may mắn, bình an, và thuận lợi trong công việc cho gia chủ.

Vậy bàn ghế phòng khách làm bằng chất liệu gỗ sồi có những ưu điểm gì nổi bật? Làm sao có thể phân biệt được sản phẩm gỗ thật 100% trong khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm được bày bán? Tất cả sẽ được nội thất Hòa Phát chia sẻ cùng bạn trong nội dung bài viết sau đây.

Ưu điểm của bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi

Gỗ sồi là vật liệu gỗ được sử dụng phổ biến trong hoạt động gia công và tạo hình cho những thiết bị nội thất, trong đó có bàn ghế phòng khách. Vốn là vật liệu có nguồn gốc tự nhiên, lại có độ bền cao, màu sắc tươi sáng, hiện đại nên trong thời gian gần đây, bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Nếu sử dụng những chất liệu gỗ thông thường, sau một thời gian sử dụng rất có thể sẽ xảy ra tình trạng mối mọt, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bàn ghế. Tuy nhiên, với bàn ghế phòng khách gỗ sồi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi chất liệu gỗ sồi có tính chất cứng, chắc đồng thời khi gia công bàn ghế gỗ sồi cũng đã được xử lý qua một quá trình nghiêm ngặt nên có độ bền vô cùng cao, không bị mối mọt hay uốn cong.

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi có khả năng chống nước tốt nhờ vật liệu có cấu trúc dạng chai, nhờ đó mà những tế bào gỗ có khả năng gắn kết chặt chẽ với nhau, nước không thể tác động qua.

Một ưu điểm khác có thể kể đến của gỗ sồi, đó là khả năng bám đinh, ốc tốt. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, những người thợ còn có thể sơn màu và đánh bóng cho sản phẩm.

Cách phân biệt bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi chất lượng

Trên thị trường nội thất hiện nay, những bộ bàn ghế phòng khách bằng chất liệu gỗ sồi được bày bán vô cùng phong phú. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt hàng chất lượng thì cũng có không ít những sản phẩm kém chất lượng nhưng được quảng cáo là gỗ sồi cao cấp. Để giúp các bạn có lựa chọn được sản phẩm bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi chất lượng, chúng tôi sẽ bật mí cách phân biệt một số loại gỗ sồi:

Gỗ sồi trắng

Gỗ sồi trắng là một trong những loại vật liệu gỗ rất được ưa chuộng trong gia công bàn ghế. Gỗ sồi trắng có phần dát gỗ màu nâu nhạt đến màu nâu đậm. Đường vân của gỗ sồi trăng cũng sẽ thẳng và dài. Bạn cũng có thể phân biệt giữa loại gỗ sồi trắng và đỏ thông qua tia gỗ, bởi tia gỗ của sồi trắng thường dài hơn.

Gỗ sồi đỏ

Gỗ sồi đỏ có phần dát gỗ màu trắng cho đến màu nâu nhạt, ở vị trí trung tâm của gỗ sẽ mang màu nâu đỏ vô cùng đặc trưng. Khi lựa chọn bàn ghế làm từ gỗ sồi đỏ, bạn có thể nhận diện thông qua những đốm hình ở tia gỗ, những đốm hình này sẽ ít hơn so với những vật liệu khác, đồng thời thớ gỗ sồi cũng tương đối thẳng.

Trên là những chia sẻ của chi nhánh nội thất Hòa Phát Hồ Chí Minh về ưu điểm cũng như cách phân biệt bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi chất lượng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bàn chọn được cho phòng khách gia đình mình một bộ bàn ghế thật sự phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post