Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Tham khảo 3 mẫu tủ gỗ văn phòng hot nhất của Nội thất Hòa Phát

Tủ đựng hồ sơ là một vật dụng vô cùng quen thuộc ở văn phòng làm việc của các công ty, doanh nghiệp. Ngày nay với thiết kế sang trọng hiện đại, sản phẩm này không còn đơn thuần chỉ là nơi để cất giữ và bảo quản giấy tờ, tài liệu, mà nó còn là một món nội thất góp phần tạo nên nét chuyên nghiệp và khoa học cho không gian làm việc của văn phòng. Một trong những địa chỉ cung cấp tủ tài liệu uy tín hàng đầu hiện nay chính là công ty nội thất Hòa Phát tại TPHCM. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 3 mẫu tủ gỗ văn phòng hot nhất của Hòa Phát qua bài viết dưới đây.

Tủ tài liệu 3 buồng newtrend NT1960-3BK

Sản phẩm tủ tài liệu 3 buồng newtrend NT1960-3BK có kiểu dáng hiện đại vơi kích thước phù hợp với nhiều không gian. Tủ có ba buồng, tiện dụng cho người sử dụng. Phía trên gồm 2 khoang kính để tài liệu và 1 khoang treo quần áo, phía dưới có 3 khoang cánh mở. Tủ tài liệu 3 buồng newtrend NT1960-3BK thích hợp cho bạn dùng ở văn phòng, sử dụng đựng các file tài liệu, hồ sơ, giấy tờ một cách ngăn nắp, khoa học, giúp bạn dễ tìm kiếm khi có nhu cầu dùng đến, tiết kiệm thời gian. Kết hợp sử dụng tại văn phòng cùng bàn làm việc sẽ rất hợp lý.

Sản phẩm có giá bán: 3.772.000đ

Tủ gỗ văn phòng SV1960-3G4D

Tủ gỗ văn phòng SV1960-3G4D có kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn với tông màu trầm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sắp đặt. Tủ có 3 khoang, khoang trên 3 cánh kính, khoang dưới cánh mở gỗ cùng 4 ngăn kéo. Khoang trên tủ có 4 đợt chia 2 khoang thành 6 ngăn. Với thiết kế nhiều khoang và ngăn nên việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ khi dùng tủ rất tiện dụng và an toàn. Đặc biệt, tủ sử dụng chất liệu gỗ melamine, chống ẩm, chống xước nhẹ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, chống nấm mốc.

Giá bán sản phẩm: 2.473.000đ

Tủ hồ sơ văn phòng HR1960-3K

Tủ hồ sơ văn phòng HR1960-3K thiết kế với nhiều tính năng như có ngăn treo áo tiện dụng, ngăn để file tài liệu, ngăn khóa để hồ sơ, giấy tờ và vật dụng quan trọng, có ngăn không cánh để sắp xếp đồ dùng, trang trí. Kích thước tương đối rộng phù hợp sắp đặt cho phòng lãnh đạo như giám đốc, trưởng phòng, phó phòng.

Giá bán sản phẩm: 4.773.000đ

>>> Tham khảo: Sản phẩm ghế xếp liền bàn Hòa Phát G04B

Trên đây là 3 mẫu tủ gỗ tài liệu bán chạy nhất năm 2017, ngoài ra Nội thất Hòa Phát còn cung cấp nhiều sản phẩm khác. Quý khách hàng có thể đến xem trực tiếp tại showroom ở địa chỉ 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post