Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Địa chỉ cung cấp bàn để máy tính Hòa Phát giá rẻ

Xã hội ngày càng phát triển theo hướng hiện đại hóa, theo đó máy tính trở thành một công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong học tập, làm việc và nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Cũng chính vì thế mà một chiếc bàn dùng để đặt bàn máy tính mang lại sự tiện lợi nhất khi sử dụng là sản phẩm vô cùng cần thiết. Nội thất Hòa Phát chính là một trong những thương hiệu cung cấp bàn máy tính chất lượng với mức giá hợp lý nhất hiện nay. Dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi khám phá địa chỉ cung cấp bàn để máy tính Hòa Phát giá rẻ được ưa chuộng.

Tại sao chúng ta phải mua bàn để máy tính hàng chính hãng, giá rẻ?

Đối với hàng chính hãng: Các sản phẩm bàn máy tính chính hãng chính hãng đều có tem niêm yết của đơn vị phân phối kèm phiếu hoặc thẻ bảo hành. Ngoài ra, người bán có thể xuất VAT và các chứng từ khi được yêu cầu. Đại lý bán hàng chính thức do NSX ủy quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm chính hãng luôn trong tình trạng mới 100% và được đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi.

Hàng nhập khẩu được cá nhân, cửa hàng nhập từ nước ngoài, không qua nhà phân phối chính thức. Do không theo đường chính ngạch nên hàng nhập khẩu chịu ít loại thuế hơn, chất lượng vẫn được đảm bảo vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất. Tuy nhiên, chế độ hậu mãi, bảo hành không thể bằng hàng chính hãng. Các sản phẩm được bảo hành với thời gian chỉ bằng một nữa so với hàng chính hãng. Chính vì vậy, hàng chính hãng có thể chênh lệch hơn về giá thành so với hàng nhập khẩu.

Chỉ tại Hoà phát, khách hàng mới được hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình với những sản phẩm bàn máy tính giá vô cùng hợp lý bởi công ty Nội thất Hòa Phát là công ty lớn chuyên về mặt hàng nội thất văn phòng cho nên khi đến với Hòa phát bạn sẽ được ưu đãi rất lớn mà không lo về giá.

Mua bàn để máy tính chính hãng giá rẻ ở đâu là tốt nhất?

Cửa hàng Nội thất Hòa Phát đang nằm tại địa chỉ 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM là nơi cung cấp cho bạn những mặt hàng với nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Đến với showroom Hòa Phát, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, được tư vấn cũng như hỗ trợ bạn giao hàng tận nơi, lắp ráp và bảo hành trọn gói miễn phí. Và để hiểu rõ hơn, bạn có thể xem qua một số mẫu bàn vi tính dưới đây để có thể tham khảo & chọn lựa:

Bàn máy tính giá rẻ SD15M

​​​​​​​

Bàn máy tính giá rẻ SD15M được thiết kế với khay bàn phím, giá để CPU, đợt để đồ tiện dụng, ngăn kéo có khóa. Chân bàn được sử dụng bánh xe có thể di chuyển dễ dàng, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn. Bàn với kiểu dáng thông dụng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau hay dùng cho gia đình.

Bàn để máy tính có thể kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ…để tạo thành bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn. Bàn SD15M luôn là sự lựa chọn tối ưu của văn phòng.

Bàn máy tính chính hãng HP204HL

​​​​​​​​​​​​​​

Bàn máy tính chính hãng HP204HL được thiết kế 1 ngăn kéo, hộc treo liền bàn, kệ CPU, khay bàn phím, yếm bàn thẳng.

Chân bàn được sử dụng tăng chân chụp cách điệu chịu lực, có thể tăng chỉnh, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn.Yếm và chân dày 18mm.

Bàn với kiểu dáng thông dụng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau hay dùng cho gia đình.

Bàn máy tính  có thể kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ…để tạo thành bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

Bàn máy tính SV204SHL

​​​​​​​​​​​​​​

Bàn máy tính SV204SHL vừa có thể sử dụng làm bàn làm việc, vừa có thể đặt máy tính bàn. Sản phẩm có bố cục gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng trong thực tế. Sản phẩm có sự pha trộn màu sắc một cách tinh tế giúp cho bàn không bị đơn điệu, các chi tiết kết hợp trở lên hợp lý hơn, người sử dụng sẽ bớt cảm thấy nhàm chán khi làm việc quá nhiều trước bàn máy tính.

Bàn để máy tính BMT05

​​​​​​​​​​​​​​

Bàn để máy tính BMT05 có khay bàn phím, ngăn để CPU, bàn di chuột, ngoài ra còn có thêm giá để máy in hoặc máy fax. Phần kệ di chuột có thể cất gọn khi không dùng.

Khung bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện, giúp sản phẩm có độ bền cao, không hoen rỉ.. Chân bàn được sử dụng tăng chân chụp cách điệu chịu lực, có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.

>>>> Xem thêm: Tham khảo cách chọn két sắt chất lượng

Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ qua:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0943.656.555 hoặc 0906.727.729

ĐT tư vấn: 028.3511.8666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post