Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Chọn ghế sofa đơn cho phòng khách nhỏ

Sofa đang là món đồ nội thất không thể thiếu được với phòng khách. Đối với những không gian nhỏ hẹp, khiêm tốn về diện tích vẫn có thể sử dụng sofa đơn để tô điểm và trang trí cho căn phòng. Bạn đang phân vân trong việc chọn mua ghế sofa đơn cho gia đình, tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi bạn nhé.

https://medium.com/@noithathoaphattphcm

1. Ghế sofa đơn kích thước nhỏ gọn

ghe-sofa-don-01

Ưu điểm nổi trội của sofa đơn đó là kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể lựa chọn và bài trí cùng các món đồ nội thất khác tuỳ ý. Với không gian phòng khách nhỏ, thay vì bộ sofa đồ sộ làm choáng ngợp thì sofa đơn sẽ giúp căn phòng rộng thoáng và bắt mắt hơn.

Vị trí đặt sofa đơn cũng không cần phải cố định, bạn có thể di chuyển đi bất cứ đâu để luôn làm mới không gian sống và có thể kết hợp nhiều chiếc sofa đơn tạo thành một không gian đón tiếp khách ấn tượng nhất.

https://www.linkedin.com/in/noi-that-hoa-phat-tphcm

2. Ghế sofa đơn đa tính năng

ghe-sofa-don-02

Những mẫu sofa nhỏ đẹp không chỉ là nội thất để ngồi mà đó còn là đồ trang trí, là điểm nhấn nổi bật trong phòng khách. Ngày nay, với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc, ngoài việc chọn ghế sofa đơn cho phòng khách thì nhiều người còn chọn sofa đơn cho phòng họp, phòng làm việc, hoặc đôi khi trong phòng ngủ để đọc sách.

http://www.techrum.vn/members/noi-that-hoa-phat.66698/

Dù là bất cứ không gian nào, ghế sofa vẫn tạo được vẻ đẹp riêng và mang đến cho người dùng sự thoải mái, an toàn bởi chất liệu cao cấp, vẻ sang trọng hiện đại.

3. Ghế sofa đơn sang trọng

ghe-sofa-don-03

Những mẫu ghế sofa với thiết kế sang trọng được lựa chọn cho căn phòng khách với màu sắc nhã nhặn, cùng sự sắp xếp bài trí có khoa học của gia chủ, chắc chắn sẽ mang đến một không gian tiếp khách hoàn mỹ và sang trọng.

4. Một số mẫu sofa đơn đẹp mắt, tiện nghi

ghe-sofa-don-04

Một chiếc sofa đơn gam màu xanh nhạt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng chung cư nhỏ. Và để căn phòng không trở nên đơn điệu thì những phụ kiện trang trí có màu tươi sáng như tấm gương nhỏ hay bình hoa, thảm trải sàn sọc đen trắng sẽ là điểm nhấn…sẽ giúp không gian thêm rộng rãi.

ghe-sofa-don-05

Thêm một cách bài trí phòng khách với sofa đơn khác cũng khá thú vị. Không quá khác lạ với cách bài trí đầu tiên nhưng điểm nhấn ở đây là mẫu sofa đơn với gam màu trầm nhẹ nhàng, hòa quyện với tông màu sơn tường trắng sữa. Sau đó là sự kết hợp đầy chủ ý với tông màu gỗ ấm áp và thảm trài sàn.

ghe-sofa-don-06

Sẽ thật tuyệt vời nếu thêm chiếc ghế sofa đơn với một số màu sắc khác làm cho không gian phòng khách thêm sinh động. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng màu xanh cô ban của sofa kết hợp với màu xanh mòng két của sơn tường. 2 màu sắc này vô cùng hợp với nhau tông màu xanh mòng két nhẹ nhàng làm tông màu động cô ban giảm xuống.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post