Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Địa chỉ cung cấp ghế Hòa Phát SG350 chất lượng giá rẻ

Một trong những mẫu ghế ngồi làm việc được sử dụng nhiều tại các văn phòng công ty hiện nay không thể không kể đến ghế Hòa Phát SG350. Với thiết kế hiện đại cùng chất liệu da sang trọng, bên cạnh mang đến sự thoải mái cho người ngồi trong thời gian làm việc, sản phẩm còn góp phần giúp cho không gian văn phòng trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Để tìm hiểu thêm về ghế da Hòa Phát SG350, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé.

Mô tả chi tiết ghế Hòa Phát SG350

Ghế da Hòa Phát SG350 lưng cao được thiết kế kiểu ghế xoay cao cấp, đệm tựa mút bọc da công nghiệp. Chân ghế bằng nhựa có bánh xe, tay nhựa, bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi. Ghế có thể kết hợp sử dụng với các dòng sản phẩm bàn giám đốc, bàn trưởng phòng tạo sự sang trọng và quyền uy cho người sử dụng.

Ghế có kích thước 620 x 710 x (1125 - 1180) với khung thép kết hợp nhựa, được bọc da thật hoặc da công nghiệp cao cấp. Màu ghế đen tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Ghế Hòa Phát SG350 của nội thất Hòa Phát sử dụng chất liệu chính là nhựa và bọc da công nghiệp cao cấp.

Chân ghế có bánh xe quay là điểm giúp cho chiếc ghế có sự linh hoạt. Ghế xoay còn mang tới sự thoải mái cho người dùng bởi tựa ghế có thể điều chỉnh độ ngả thích hợp, vừa có thể ngồi, vừa có thể thư giãn.

Tựa lưng phẳng, cao, chân ghế ống thép bọc nhựa tạo độ chắc chắn và độ bền cao. Ghế có tay ghế vòm xuôi tự nhiên, tạo ra nét mềm mại hài hòa cho ghế bên cạnh những đường may vuông trên lưng tựa.

Phần mặt ngồi vát cong hình thác nước giúp giảm tê chân. Ghế lãnh đạo sử dụng cơ cấu ngả piston điều chỉnh độ ngả tựa lưng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sự tinh tế đến từng đường nét của sản phẩm là kết quả của kinh nghiệm gia công ghế văn phòng của thương hiệu, kiểu dáng sang trọng lịch lãm phù hợp với vị trí lãnh đạo. Sản phẩm cao cấp được thể hiện ở đường may gia công tỉ mỉ, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Địa chỉ cung cấp Ghế da Hòa Phát SG350 tại TPHCM

Hãy đến với nội thất Hòa Phát TPHCM tại địa chỉ 55 Bạch Đằng, phường 15 quận Bình Thạnh ngay hôm nay nếu bạn đang cần chọn mua cho mình ghế Hòa Phát SG350 nói riêng cũng như các sản phẩm nội thất cao cấp khác. Tại đây, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng nhất với một mức giá thật hợp lý.

Mọi chi tiết thắc mắc mời bạn liên hệ qua:

Nội thất Hòa Phát TPHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh

Hotline: 0943.656.555 hoặc 0906.727.729

ĐT tư vấn: 028.3511.8666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post