Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Tủ locker 8 ngăn TU984-2L Hòa Phát và những ưu điểm nổi bật

Những chiếc tủ sắt locker nhiều ngăn chính là lựa chọn hàng đầu trong việc cất giữ vật dụng cá nhân tại các siêu thị, trường học, phòng tập,... hay lưu trữ bảo quản giấy tờ tại các văn phòng làm việc. Trong vô số những mẫu tủ locker đến từ nhiều thương hiệu khác nhau có mặt trên thị trường hiện nay thì tủ locker 8 ngăn TU984-2L của Nội thất Hòa Phát đang được sử dụng vô cùng rộng rãi. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật? Mời bạn cùng chúng tôi khám phá qua nội dung bài viết ngay sau đây.

Thông tin chi tiết tủ locker 8 ngăn Hòa Phát TU984-2L

Tủ sắt 8 ngăn TU984 – 2L thuộc dòng tủ locker, có kiểu dáng hiện đại, trang nhã, gần gũi, dễ sử dụng.

Tủ màu ghi, có một khối gồm tám khoang, tám cánh sắt mở sử dụng bản lề nhựa, khóa locker liền tay nắm nhựa.

Tủ locker 8 ngăn TU984-2L sơn tĩnh điện màu ghi, có 1 khối gồm có 8 khoang, 8 cánh sắt mở sử dụng bản lề nhựa, khoá locker liền tay nắm nhựa.

Có vít bắt đợt cố định để chống lật đợt từ dưới lên hay từ trên xuống.

Tủ được làm từ nguyên liệu chính là sắt, bề mặt sơn tĩnh điện đẹp mắt nhằm mang đến độ bền tối ưu cho người sử dụng, toàn bộ tay nắm nhựa, bản lề nhựa đều sử dụng hàng cao cấp, nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Tủ có mặt hình chữ nhật, được thiết kế với nhiều khoang vuông có kích thước nhỏ. Khi để đồ vào trong tủ, có thể khóa lại và giữ chìa khóa tiện lợi, an toàn.

Tủ locker 8 ngăn TU984-2L được chia thành 8 khoang cánh mở tiện để đồ đạc, vật dụng cá nhân cần thiết.

Cánh tủ đóng – mở bằng khóa locker liền tay nắm dễ dàng, thiết kế kèm theo những thanh ngang rỗng tạo độ thông thoáng cho tủ.

Cùng màu ghi xám sang trọng, tao nhã khiến cho văn phòng trở nên hài hòa và tăng tính thẩm mĩ cho không gian văn phòng.

Tủ locker 8 ngăn Hòa Phát được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống ăn mòn, chống chịu tác động môi trường ngoài, tạo độ bóng sáng cho sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật của tủ sắt locker Hòa Phát

Độ bền cao

Tủ locker 8 ngăn TU984-2L nói riêng và tủ sắt Hòa Phát nói chung được thiết kế từ vật liệu cứng, nguyên liệu là những tấm thép dẹt mỏng và mạ bằng crom không gỉ, tạo nên sự chắc chắn, độ an toàn và được đánh giá cao. Tủ sắt được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, nên có độ bền cao, không trầy xước, gỉ ố, bền màu sơn, khó bong tróc, có khả năng chống cháy, chống ẩm tiện ích cho việc lưu trữ dữ liệu.

Tính thẩm mỹ cao

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, những chiếc tủ sắt được sản xuất với tính thẩm mỹ cao, không hề thua kém tủ gỗ. Tủ sắt được sơn với nhiều màu sắc đa dạng, cho khách hàng thoải mái sự lựa chọn phù hợp theo sở thích của mình. Nhờ nước sơn nhẹ nhàng, tủ sắt chứa tài liệu hứa hẹn mang lại cho văn phòng của bạn sự thoải mái cũng như sự tinh tế vô cùng.

Giá thành hợp lý

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, những chiếc tủ sắt được sản xuất với tính thẩm mỹ cao, không hề thua kém tủ gỗ. Tủ sắt được sơn với nhiều màu sắc đa dạng, cho khách hàng thoải mái sự lựa chọn phù hợp theo sở thích của mình. Nhờ nước sơn nhẹ nhàng, tủ sắt chứa tài liệu hứa hẹn mang lại cho văn phòng của bạn sự thoải mái cũng như sự tinh tế vô cùng.

Dễ vệ sinh, lau chùi

Tủ sắt locker Hòa Phát được làm bằng kim loại mỏng, độ dày chỉ từ 0.5 – 1mm nên tạo ra không gian khoang chứa rất rộng rãi, bên trong tủ có nhiều ngăn. Điều này còn giúp cho việc di chuyển tủ sắt trở nên thuận tiện hơn bởi trọng lượng của tủ sắt tương đối nhẹ so với tủ gỗ. Đặc biệt bề mặt tủ nhẵn mịn, khó bám bụi bẩn và rất dễ lau chùi, vệ sinh.

Trên là một số thông tin về sản phẩm tủ locker 8 ngăn Hòa Phát TU984-2L và những ưu điểm nổi bật của dòng tủ locker Hòa Phát nói chung mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

Xem thêm chi tiết tủ locker 8 ngăn Hòa Phát TU984-2L tại: https://hoaphatmiennam.vn/san-pham/tu-sat-locker-8-ngan-tu984-2l

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn

Hotline: 0916 032 039 - 028 3511 8666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post