Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
noithathoaphattphcm.over-blog.com

Noi That Hoa Phat Mien Nam la mot trong nhung nha phan phoi hang dau cua Tap Doan Hoa Phat tai TP Ho Chi Minh. Voi kinh nghiem duoc tich luy qua nhieu nam voi nhieu du an lon. Chung toi mong muon dem lai dieu tuyet voi nhat khi khach hang lua chon san pham cung nhu thuong hieu https://hoaphatmiennam.vn/

Những đồ vật không nên đặt trên bàn làm việc theo phong thủy

Bàn làm việc là nơi rất quan trọng của mỗi nhân viên văn phòng hoặc các nhà lãnh đạo công ty. Đó không đơn thuần chỉ là nơi để họ ngồi làm việc mà còn có những ảnh hưởng nhất định về tinh thần cũng như vận may theo ý nghĩa phong thủy. Bàn làm việc được sắp xếp trang trí hợp lý ngoài việc giúp cho bản thân người ngồi có cảm thấy thoải mái, thể hiện phong cách cá tính của họ thì còn giúp cho người đó có thể gặp được nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Chính vì thế mà việc trang trí các vật dụng lên bàn làm việc phải đặc biệt được chú trọng. Trong bài viết dưới đây, cửa hàng nội thất Hòa Phát tphcm xin chia sẻ với bạn một số vật dụng không nên đặt trên bàn làm việc văn phòng.

Cây hoa xương rồng

Trang trí bàn văn phòng bằng lọ hoa hoặc cây cảnh đang là xu hướng phổ biến của mọi người tại nơi làm việc văn phòng công sở. tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng thích hợp cùng góc làm việc. Cây xương rồng là một ví dụ cụ thể. Bởi lẽ, cây xương rồng có vô cùng số lượng gai. Điều này theo phong thủy là không tích cực . Nếu để trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của người làm việc.

Thay vào đó, nội thất Hòa Phát Bình Thạnh gợi ý bạn nên lựa các loại cây có lá to, xanh tươi để hấp thụ tia bức xạ từ máy tính mà lại mang đến không khí trong lành và mát mắt hơn.

Hoa làm bằng nhựa, vải

Những cây hoa giả với ưu điểm có độ bền cao, hình hài giống hoa thật nên hoa giả được kha khá người chọn lựa để bày trên bàn làm việc. Tuy nhiên , hoa giả thường không mang lại may mắn cho chủ nhân trong công việc.

Đồ vật sắc nhọn

Những vật dụng sắc nhọn thường dễ liên tưởng đến thương tích, đau đớn. Do đó, người ta không trang trí các vật phẩm sắc nhọn trên bàn văn phòng Hòa Phát. Theo phong thủy, các món đồ vật sắc nhọn thường dẫn đến các mối quan hệ không tốt với đồng nghiệp, gây ra áp lực với bản thân.

Những con vật kỵ với tuổi người ngồi

Một số người có thói quen trưng bày các vật phẩm hình còn vật trên bàn làm việc. tuy là thế bạn không nên chọn lựa các con vật kị cùng tuổi và bản mệnh của mình. Người mệnh tý không thể trang trí vật phẩm hình con dê được. Điều đó làm ngăn cản được vận khí may mắn của bạn.

Những đồ vật có hình dáng lạ

Có nhiều nhiều người (đặc biệt phái nam) yêu thích các đồ vật có hình dạng quái lạ như đầu lâu… tuy nhiên, bạn không nên trang trí góc làm việc bằng các món đồ vật này. Bởi lẽ chúng không mang đến phước lành cho bạn. Hơn nữa, những hình thù kì quái còn gây ra những phiền toái và bất trắc cho bạn trong công việc.

Trên là chia sẻ của nội thất Hòa Phát về những vật dụng không nên đặt trên bàn làm việc. Mong rằng bạn đã biết thêm cách trang trí bàn làm việc của mình để gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm của đại lý Hòa Phát tại tphcm, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post